Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Gỗ Óc Chó

Cung cấp gỗ óc chó chất lượng, báo giá tốt nhất- LH: 0907.665.335

BÁO GIÁ GỖ ÓC CHÓ

GỖ ÓC CHÓ LÀ GÌ ???
Gỗ Óc Chó tên tiếng anh là Walnut. Nếu như trước đây gỗ Óc Chó  còn ít được biết đến thì ngày nay gỗ Óc Chó  luôn là cái tên thịnh hành nhất trong giới gỗ hiện nay. Như chúng ta biết gỗ Óc Chó được nhập khẩu từ các nước châu Âu, thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được,một loại đồ gỗ mang vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Đây được đánh giá là một trong số ít loại gỗ phù hợp và đáp ứng nhu cầu với điều kiện tự nhiên cũng như sở thích tiêu dùng của người Việt chúng ta.


    Với khả năng chịu máy, có độ bám keo và ốc vít,giữ sơn và màu nhuộm tốt, có thể đánh bóng để trở thành những tác phẩm hoàn hảo.Khả năng chống lại sự tấn công của nấm, sâu hại, mối mọt, các loại côn trùng đặc biệt là ở tâm gỗ nên gỗ Óc Chó được nhận định là một trong những loại gỗ có bền cao nhất ngay cả trong điều kiện dễ hư,mục.Ngoài ra, gỗ  Óc Chó còn có một vẻ ngoài đầy hấp dẫn. Những đường vân gỗ mềm mại, uyển chuyển tạo thành những hình đốm đẹp, lạ mắt như tái hiện lại cả thiên nhiên ảo diệu, thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, màu sắc đặc trưng của gỗ không chỉ mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc mà còn mang đậm sắc thái sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm giá trị cuộc sống của bạn và gia đình.

GỖ ÓC CHÓ ĐƯỢC ỨNG DỤNG RỘNG RÃI

Trong hững năm trở lại đây, cùng với việc đời sống người Việt ngày càng tăng cao, Trước xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới, những sản phẩm nguyên liệu nhập khẩu được ứng dụng rộng rãi vào sản xuất đồ nội thất trong nước ngày càng nhiều và phong phú.Tiếp nhận xu hướng đó thì thẩm mỹ về gỗ óc chó đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Nhắc đến gỗ Óc Chó người ta không thể nào không nhắc tới chất lượng và vẻ đẹp riêng gỗ óc chó còn có một vẻ ngoài đầy hấp dẫn. 

Đối với các khách hàng thuộc phân tầng cao cấp, yếu tố được đánh giá quan trọng không kém đó là giá trị thẩm mỹ. Gỗ óc chó với đường vân gỗ tinh xảo ẩn chứa trong đó nét đẹp quyến rũ mang giá trị nghệ thuật cao thu hút từ cái nhìn đầu tiên. 

Đặc biệt là trong sản xuất đồ nội thất cao cấp. Các sản phẩm nội thất được tạo nên từ chất liệu gỗ Óc Chó  như bàn ghế gỗ , giường , tủ, trần, sàn nhà, cầu thang, cửa ra vào và các vật dụng cao cấp khác.

GỖ ÓC CHÓ HIỆN ĐANG LÀ MỘT TRÀO LƯU ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY !!!

Ngày nay Gỗ Óc Chó  được yêu thích và tin dùng trên khắp thế giới đặc biệt ở các nước phát triển như Ý, Đức, Mỹ, Anh… Ở Việt Nam Gỗ Óc Chó được biết đến từ những sản phẩm nhập khẩu của một số thương hiệu nước ngoài. Tuy nhiên giá thành và thẩm mỹ chưa thực sự phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng này thì TigerWood là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công sản phẩm Gỗ Óc Chó  tự nhiên vào hệ thống nội thất cao cấp, cung cấp và phân phối gỗ Óc Chó nguyên liệu hàng đầu Việt Nam

Tham khảo một số sản phẩm từ nội thất gỗ Óc Chó:

TÔI MUỐN MUA GỖ ÓC CHÓ GIÁ TỐT THÌ ĐẾN ĐÂU ??? 
Đến ngay -> Công ty TNHH Tigerwood Nhà cung cấp gỗ nhập khẩu chuyên nghiệp

Chúng tôi cung cấp gỗ Óc Chó nguyên liệu: 4/4″ 26mm, 5/4 32mm, 6/4″ 38mm, 8/4″ 51mm

Phẩm cấp: 1 Com, 2 Com, 3 Com

+Độ dài : 2000mm trở lên

+Mặt rộng: 100mm trở lên

   Cam kết chỉ sử dụng 100% nguồn nguyên liệu gỗ Óc Chó tự nhiên nhập khẩu đã được kiểm duyệt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh mặt hàng gỗ óc chó nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Chất lượng gỗ óc chó đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp Hội Gỗ Cứng Hoa Kỳ. TigerWood đã là một đơn vị phân phối uy tín tại Bình Dương bán gỗ óc óc với giá cực tốt.Do nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên nguồn nguyên liệu gỗ óc chó tại TigerWood luôn có giá cạnh tranh hơn so với thị trường. Tigerwood sẽ hoàn tiền 100% với bất kỳ sai phạm nào về nguồn gốc và chất lượng gỗ theo đúng cam kết.

    TigerWood hoạt động dựa trên tiêu chí UY TÍN-CHẤT LƯỢNG là hàng đầu. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp nguồn gỗ “SẠCH”, nguồn cung ổn định bền vững nên khả năng cung cấp gỗ óc chó với số lượng lớn là rất tốt.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT NHẤT
Hot line : 0907.665.335
Địa chỉ: 661 Khu Oasis II, Đường D33, KDC Việt Sing, Thuận An, Bình Dương

Tham khảo thêm tại đây: http://www.tigerwoodcorp.com/danh-muc/go-nhap-khau/go-oc-cho/
Fanpage: https://www.facebook.com/C%C3%B4ng-ty-TNHH-TigerWood_Cung…/…

https://www.facebook.com/goocchogiare.vn/?modal=admin_todo_tour

https://www.facebook.com/goocchogiare/?modal=admin_todo_tour

https://www.facebook.com/G%E1%BB%97-Walnut-261528894503884/?modal=admin_todo_tour

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article