Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Gỗ Óc Chó

Cung cấp gỗ óc chó chất lượng, báo giá tốt nhất- LH: 0907.665.335

Gỗ Walnut Tại Thành Phố HCM

Gỗ Walnut Tại Thành Phố HCM

Công Ty Tigerwood(0907.665.335) chuyên cung cấp Gỗ Walnut Tại Thành Phố HCM uy tín chất lượng giá cả hợp lý.

Gỗ Walnut là một loại gỗ quý, thường được ứng dụng để sản xuất nội thất. Gỗ Walnut có khả năng ứng dụng vào hầu hết các sản phẩm nội thất như: giường, tủ quần áo, tủ bếp, kệ ti vi, giá sách, bàn ghế,… mang lại sự sang trọng, lịch sự cho không gian căn hộ của bạn. Ngoài ra, cây Walnut còn được dùng như một vị thuốc quý chữa các bệnh về tim mạch như hở van tin, ngăn ngừa nhồi máu cơ tim.

Dát gỗ màu trắng kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến nâu socola, thường ánh tím đỏ và có sọc sậm hơn. Walnut có thể được sấy hơi nước để làm sậm màu dát gỗ hoặc không sấy hơi nước. Nhìn chung, vân gỗ thẳng nhưng đôi khi uốn sóng hoặc cuộn xoáy tạo thành những đốm hình hấp dẫn và đẹp mắt.

Ứng dụng của Gỗ Walnut

Trên thế giới sử dụng gỗ Walnut từ khá lâu, những thời gian đầu vật liệu này chỉ sử dụng trong việc trang trí nội thất cho các dùng xe cao cấp, sang trọng nổi tiếng. Sau đó Gỗ Walnut cũng tiến một bược lớn dài ra toàn cầu và chính thức tiến sâu hơn vào lĩnh vực đồ nội thất, trở thành loại nguyên vật liệu hàng đầu cho các sản phẩm nội thất gia đình, như sàn nhà, ván lót, hay các bàn ghế,...

Để Biết thêm thông tin chi tiết Gỗ Walnut Tại Thành Phố HCM xin liên hệ 0907.665.335



 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article